Tin mới trong ngày

Tin mới trong ngày

  •  19/12/2014
  •  4
Website được xây dựng với mục đích đơn giản hóa việc mua hàng tại siêu thị. Chính thức ra mắt từ ngày 1/10/2014, sàn giao dịch hàng tiêu dùng nhanh trực tuyến Disieuthi.vn đã mang tới một giải pháp mới trong thương mại điện tử ngành hàng tiêu dùng và bắt đầu nhận được những tín hiệu tích cực từ khách hàng. Tuy nhiên ít ai biết được rằng đằng sau start-up mới này là cả một câu chuyện thú vị của hai người đồng sáng lập, anh Nguyễn Ngọc Hưng và chị Nguyễn Kim Dung.
 
Chia sẻ với chúng tôi, anh Hưng cho biết khi vợ mình là chị Nguyễn Kim Dung mang bầu, việc đi tới các siêu thị chọn mua đồ rất khó khăn. Việc này thậm chí còn khiến anh lúng túng bởi đôi khi phải đi thay vợ, nhưng "cánh mày râu" từ siêu thị đi ra đường với nhiều túi đồ sẽ tạo hình ảnh không phù hợp.
 
Từ lý do trên, anh đã nảy ra ý tưởng xây dựng website TMĐT giúp người dùng không phải chịu cảnh chen chúc, tắc đường, khói bụi mà chỉ cần một thiết bị kết nối internet là có thể mua sắm toàn bộ mặt hàng cần thiết cho nhu cầu hàng ngày. Một điều may mắn mà anh Hưng có được là vợ mình - chị Dung đã quyết định đồng hành cùng chồng với vai trò đồng sáng lập. Hiện tại dịch vụ đã bắt đầu hoạt động tại thị trường Hà Nội với 9 quận chính và sẽ sớm có mặt tại TP.HCM vào năm tới.

Thực tế mô hình của Disieuthi.vn không phải mới trên thế giới nhưng tại Việt Nam nó còn khá xa lạ với đa số người dân. Sau khoảng 2 năm phát triển, nhóm xây dựng Disieuthi.vn đã chọn lọc những điểm phù hợp với thị trường trong nước và chính thức ra mắt website.
 
Khi truy cập website, người dùng có thể chọn mua những mặt hàng thường ngày như thực phẩm, hoa quả, đồ gia dụng thường được bán bán trong các siêu thị lớn. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Disieuthi.vn chỉ thực hiện hợp tác với 10 đối tác cung cấp sản phẩm như BigC, FiviMart, Biggreen,... cùng 5000 mặt hàng khác nhau. Giá bán trên website sẽ ngang bằng với giá tại siêu thị offline. Khi chọn hàng vào giỏ, website cung cấp công cụ cho phép so sánh giá bán mặt hàng đó tại các siêu thị khác nhau để người dùng có thể chọn được mức giá thấp nhất.
 
Chị Nguyễn Kim Dung cho biết công ty hiện có một đội ngũ giao hàng "backup" riêng đề phòng trường hợp nhân viên giao hàng của bên thứ 3 không kịp đáp ứng. Thời gian tối đa mỗi đơn hàng giao trong khoảng 1 giờ đồng hồ với điều kiện khách hàng giao tới nội thành Hà Nội. Mức phí vận chuyển được áp dụng chung cho đơn hàng là 20 nghìn đồng, không giới hạn giá trị đơn.
 
Trong thời gian tới, nhóm phát triển sẽ tiếp tục xây dựng phiên bản tiếng Anh cho người ngoại quốc sống tại Việt Nam và phiên bản hoạt dành cho thiết bị di động.
Theo genk.vn

Mời Quý khách tham khảo các dự án website thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến BICWeb.vn đã thực hiện tại đây